CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

Thông tin chi tiết

  • Trạng thái

    Đang mở bán

  • Giá

    40 - 50 tr/m²

  • Thời gian xây dựng

    01/2023

  • Thời gian giao nhà

    08/2025

  • Quy mô

    18.625 m2

  • Số block

    3

  • Số tầng

    37

  • Số căn hộ

    2,000

  • Không gian xanh (%)

    73.1

  • Mật độ xây dựng (%)

    26.9

  • Diện tích căn hộ

    30 - 120 m²

  • Chủ đầu tư

    Vinhomes Ocean Park 1

Tổng quan CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

► Tên dự án:

The Zurich Vinhomes Ocean Park 1

► Chủ đầu tư: Vinhomes & Mitsubishi Corporation
► Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
► Tổng diện tích: 18.625 m2
► Mật độ XD: 26,9 %
► Số tòa: 3 Tòa:

  • ZR1 – layout chữ U – Cao 37 tầng
  • ZR2 – layout chữ Z
  • ZR3 – layout chữ T
► Tầng hầm: 1 tầng
► Nhà để xe: 2 nhà
► Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp và Shophouse
► Các loại căn hộ: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.
► Bàn giao: Hoàn thiện trần, sàn, tường, thiết bị chiếu sáng, bếp, wc
► Sở hữu: Lâu dài
► Hình thức sở hữu: Lâu dài với người Việt Nam; 50 năm với người nước ngoài.

PHÂN KHU THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

The Zurich là phân khu đầu tiên thuộc “Tâm điểm thượng lưu” The Metropolitan được cho ra mắt tại Vinhomes Ocean Park. Sở hữu tọa độ “vàng” kế cận hồ San Hô, cửa ngõ khu đô thị, giáp tuyến Metro tương lai, cùng không gian cảnh quan mang phong cách Thụy Sĩ, được kiến tạo chau chuốt và tỉ mỉ. The Zurich tiếp tục là điểm đến hoàn hảo dành cho những chủ nhân thượng lưu, muốn tận hưởng trọn vẹn từng khoẳng khắc vô giá giữa lòng “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park.

VỊ TRÍ PHÂN KHU THE ZURICH

The Zurich nằm ngay lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. The Zurich chỉ cách 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) khoảng 300m nên kết nối vô cùng thuận tiện. Đồng thời, khu căn hộ cũng chỉ cách quảng trường ga metro số 8 khoảng 500 m, nên trong tương lai, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các phương tiện công cộng hiện đại chỉ với một vài phút đi bộ.

Bên cạnh đó, The Zurich còn nằm kế bên hồ San Hô – Một trong 3 “kỳ quan” của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Mặt hồ rộng lớn trải dọc theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, được bao phủ bởi bãi cát trắng rộng lớn, kế bên là công viên GYM và công viên nướng BBQ sẽ vừa mang đến không gian an lành, vừa là điểm thư giãn giải trí hấp dẫn dành cho cư dân The Zurich. Tại KĐT Vinhomes Ocean Park, những căn hộ view ngoại khu biển hồ rất được ưa chuộng, nên phân khu The Zurich được đánh giá vô cùng cao.

CĂN HỘ CAO CẤP VỚI TẦM VIEW PANORAMA BAN CÔNG RỘNG

Các căn hộ The Zurich có diện tích từ 27.4 – 104.4 m2, chia thành các loại studio, 1PN, 2PN, 3PN. Thiết kế The Zurich được đánh giá cao khi các phòng ốc bố trí vuông vắn, 100% có ban công/cửa sổ rộng mở, đặc biệt một số căn hộ còn sở hữu ban công nối dài phòng khách + phòng ngủ, chủ sở hữu có thể dễ dàng sáng tạo nhiều góc không gian độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Các căn hộ The Zurich được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bàn giao liền tường, bao gồm sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa, tủ bếp, thiết bị bếp, khóa cửa cao cấp và cả thiết bị Smart Home theo tiêu chuẩn cao cấp gần tương đương The Zenpark. Tất cả các trang thiết bị đều được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, sẽ mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp tới những chủ nhân thượng lưu.

Loại hình Diện tích Giá bán
Căn hộ studio 27.4 – 36 m2 1.3 – 1.6 tỷ
Căn hộ 1PN 40.7 – 47.5 m2 1.6 – 2 tỷ
Căn hộ 2PN 53.6 – 74.3 m2 2.5 – 3.4 tỷ
Căn hộ 3PN 88.2 – 104.4 m2 4.5 – 5.4 tỷ
Chính sách bán hàng
Khách hàng chọn 1 trong 4 phương án thanh toán:Phương án 1: Thanh toán 50% trong vòng 2 năm, đến tháng 8/2025 đóng 45% và nhận bàn giao

Phương án 2: Thanh toán 50% trong vòng 4 năm, đến tháng 8/2027 đóng 45% và nhận bàn giao

Phương án 3: Thanh toán 25% trong vòng 2 năm, ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% LS 0% đến ngày 28/02/2027 và đến tháng 8/2025 nhận bàn giao

Phương án 4: Thanh toán 50% trong vòng 4 năm, ngân hàng hỗ trợ vay vốn 45% LS 0% đến năm 2031 và đến tháng 8/2027 nhận bàn giao

?>

Tiện ích CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

SỐNG TRỌN VẸN TỪNG KHOẢNH KHẮC VỚI PHONG CÁCH “THỤY SĨ” TẠI OCEAN PARK

Lấy cảm hứng từ tinh thần yêu chuộng sự chính xác, tôn sùng giá trị thời gian đã tạo nên một đất nước Thụy Sĩ thịnh vượng và hạnh phúc nhất thế giới. The Zurich được kiến tạo bởi 2 tập đoàn hàng đầu gồm Nhật Bản (Mitsubishi) và Việt Nam (Vingroup) với chiết lý: “Sống trọn vẹn từng khoảng khắc vô giá”. Tại The Zurich, từng góc không gian cảnh quan nội khu được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo, nổi bật phải kể đến như hồ Geneva và các sân chơi ẩn hiện dưới tán lá cây, quảng trường Thụy Sĩ và tháp đồng hồ Zurich, sẽ mang đến cho cư dân cảm giác như đang lạc mình giữa miền thiên nhiên thuần khiết, trong trẻo tại Thụy Sĩ.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến một cuộc sống chất lượng và cân bằng tới mỗi chủ nhân thượng lưu, mỗi tòa căn hộ The Zurich đều dành riêng tầng 20 để làm các tiện ích “indoor”, bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi trẻ nhỏ, phòng chơi bi-a, bi lắc, phòng tập GYM, phòng tập yoga và đặc biệt là tổ hợp Thermal Bath cao cấp (bao gồm phòng xông hơi, bể tắm nước nóng, bể sục jacuzzi) được lấy cảm hứng từ những khu “resort” hàng đầu tại Thụy Sĩ. Đồng thời, The Zurich cũng có sảnh lễ tân tại tầng 1 và hệ thống sảnh thang máy, hành lang được thiết kế cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao tới chủ sở hữu.

Chủ đầu tư CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

Vinhomes Ocean Park 1

Vị trí dự án CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

    Bất động sản Vinhomes

    Hỗ trợ 24/7

    Tính lãi vay mua nhà CHUNG CƯ THE ZURICH VINHOMES OCEAN PARK

    Giá trị bất động sản (tỷ)
    Tỷ lệ vay (%)
    Kỳ hạn vay (năm )
    Lãi suất %/năm

    Kết quả

    16,91 tỷ
    Trả trước:
    3,950,000,000
    Nợ gốc:
    3,950,000,000
    Lãi:
    9,006,000,000
    Thanh toán tháng đầu:
    35,988,889
    Tải bảng tính đầy đủ

      Form đăng ký tư vấn

      Vui lòng nhập vào form dưới đây, mọi thông tin cá nhân của quý khách sẽ chỉ phục vụ việc liên lạc tư vấn, không sử dụng vào mục đích khác